Cá nhân hóa các sản phẩm quà tặng từ Dai-ichi Life

Quà tặng của Dai-ichi Life được sử dụng để gia tăng kết nối, thúc đẩy tăng trưởng và quảng bá hình ảnh cho thương hiệu Dai-ichi Life. Chính vì vậy, đây là một trong những phương thức marketing mang lại hiệu quả sử dụng cao với chi phí thấp được nhiều đại lý tin chọn.

Rất nhiều đại lý bảo hiểm trong hệ thống của Dai-ichi Life Việt Nam đã bắt đầu chú ý đến xu hướng cá nhân hóa lên các sản phẩm Quà tặng, tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng lại là một trong những rào cản lớn khiến việc cá nhân hóa lên các sản phẩm quà tặng gặp nhiều giới hạn. Nhận thức được điều đó, hệ thống Dai-ichi Life Gift Center triển khai, hỗ trợ các đại lý cá nhân hóa các sản phẩm quà tặng bằng cách in ấn các thông tin về đại lý (Tên, sdt, email…) theo yêu cầu trên các sản phẩm có sẵn trên websie: quatang.dai-ichi-life.com.vn hoặc sản xuất mới theo yêu cầu.

 

Ưu điểm của việc cá nhân hóa lên các sản phẩm quà tặng

Gắn kết: Một trong những ưu điểm của Quà tặng được cá nhân hóa là tạo ra sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng với thương hiệu, với đại lý. Quà tặng giúp duy trì các mối quan hệ và làm sâu sắc thêm kết nối cá nhân giữa đại lý và khách hàng. Mỗi lần sử dụng là một lần thương hiệu xuất hiện và định vị trong tâm trí khách hàng đồng thời thu hút sự quan tâm từ những người xung quanh. Hành động này sẽ giúp khách hàng tin yêu, gắn bó và tiếp tục tin tưởng, hợp tác với bạn.

Thúc đẩy tăng trưởng: Đại lý nên tặng quà cho khách hàng có tác động tích cực đến công việc kinh doanh hay người mà bạn muốn duy trì mối quan hệ lâu dài vào các dịp đặc biệt trong năm như: 8/3, 20/10… hay ngay khi họ ký hợp đồng mới, hoặc giới thiệu một khách hàng tiềm năng cho bạn. Quà tặng cũng được ví như những banner quảng cáo di động cho phép các đại lý tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu của mình.

Quảng bá thương hiệu: Mỗi món quà cá nhân hóa được coi là tuyên ngôn cho mối quan hệ bền vững giữa khách hàng với Đại lý của Dai-ichi Life qua những mô tả ngắn gọn, cô đọng nhưng vẫn phô diễn toàn bộ những thông tin quan trọng về đại lý. Quà tặng giúp xây dựng nhận thức người tiêu dùng về đại lý của bạn vì vậy bạn hãy đi trước đối thủ cạnh tranh với tính năng tuyệt vời này.

 

Dai-ichi Life Gift Center – Đơn vị tư vấn, cung cấp quà tặng cá nhân hoá chuyên nghiệp, tận tâm

Mỗi món quà đều đại diện cho thương hiệu, đại lý. Do đó, quà tặng cần được lựa chọn chỉnh chu và cẩn thận cho dù là giá trị nhỏ nhưng có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận và kết nối tới từng khách hàng. Hãy để Dai-ichi Life Gift Center mang những thông điệp mà bạn muốn truyền tải thông qua món quà mà ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể nhìn thấy bạn qua dịch vụ cá nhân hoá lên các sản phẩm theo yêu cầu độc đáo, tinh tế.

Tin khác: